Hôm qua (16/05/2024)4.320 hồ sơ tìm việc có thêm: 8.073 vị trí tuyển dụng mới

Mỗi tháng chúng tôi có xấp xỉ 42 đơn xin việc mới + 78 vị trí cần tuyển dụng

Mỗi thành viên được MIỄN PHÍ 1 NĂM Đăng tuyển dụng, lọc cv ứng viên và tạo CV tìm việc free, 30 lần up tin lên đầu - không cần chờ duyệt, Thử ngay hôm nay !  Hotline phản ánh chất lượng dịch vụ: 0971.888.621 (Zalo ) - Hotline duyệt bài trên group: 0912033351 , 0919227825, 0919107397

Chi tiết hồ sơ ứng viên
Ngày làm mới: 11/08/2015
Mã: NTV000831    Số lượt xem: 420
Thông tin tài khoản
Họ và tên: Nguyễn Thị Phương
Ngày sinh: 30/11/1999
Giới tính: Nữ
Tình trạng hôn nhân:
Trình độ học vấn
Trình độ học vấn: Đại học
Ngành học: ngành Quản trị kinh doanh
Tốt nghiệp năm: 2000
Tốt nghiệp tại trường:
Ngoại ngữ:
Trình độ tin học:
Các bằng cấp/ chứng chỉ khác:
Kinh nghiệm làm việc
Số năm kinh nghiệm: 1 năm
Kinh nghiệm: NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
1. Công ty cổ phần di động thế hệ mới - Hà Nội - Việt Nam , ( 06/2012 - 02/2013 )
NHIỆM VỤ
Trách nhiệm chính
 Giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng làm hài lòng khách hàng về sản phẩm dịch vụ của nhà mạng
 Tư vấn cho khách hàng về gói cước và dịch vụ của nhà mạng
 Bán hàng qua điện thoại
NHÀ HÀNG AVALON 73 CẦU GỖ , HOÀN KIẾM
2. Nhân viên kế toán - Thu Ngân - Hà Nội - Việt Nam , ( 09/2012 - 02/2014 )
NHIỆM VỤ
ς� Nhập order vào phần mềm, ra bill tính tiền cho khách hàng
 Kiểm soát hàng hóa làm báo cáo doanh thu cũng như lượng tồn hàng hóa cuối ca
NHÂN VIÊN MERCHANDISER
3. Công ty cổ phần Dụng cụ Thể thao Delta - Thanh Hóa - Việt Nam , ( 03/2014 - 07/2015 )
NHIỆM VỤ
Trách nhiệm chính: Phụ trách chăm sóc khách hàng (ĐỨC, TRUNG QUỐC, HÀN QUỐC…)
+ Theo dõi và phản hồi các giao dịch với khách hàng qua email
+ Cùng bên kỹ thuật tiến hành làm dự án mẫu hàng cho cả năm
+ Liên hệ nhà cung cấp phát triển nguyên liệu mới cho dự án đơn hàng
+ Kiểm soát các dự án mới chào giá với khách hàng
+ Nhận đơn hàng và phát hành đơn hàng
+ Phối hợp với xưởng sản xuất đảm báo tiến độ, chất lượng hàng
+ Liên hệ hãng tàu đặt book cho lô hàng xuất
+ Phụ trách về chi phí, thủ tục hải quan và chứng từ cho khách hàng
+ Theo dõi công nợ khách hàng
Các kỹ năng: Kỹ năng về ngoại ngữ: tiếng Anh giao tiếp trình C
- Kỹ năng về tin học: tin học văn phòng trình B
-Thành thạo tin học cơ bản, tin học văn phòng: Microsoft Word, Microsoft Excel, Microsoft PowerPoint các dịch vụ internet, email...
- Tư duy logic tốt, nhanh nhẹn, chăm chỉ, ham học hỏi .
-Có khả năng làm việc nhóm hoặc làm việc độc lập. Tính cầu tiến cao. Chịu áp lực công việc cao. Có khả năng xắp xếp và bố trí công việc tốt.
-Khả năng giao tiếp tốt hòa đồng và thích khi với môi trường mới nhanh chóng
- Có khả năng xây dựng mối quan hệ tốt với mọi người trong công ty cũng như khách hàng.
Công việc mong muốn
Vị trí mong muốn:

NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH VĂN PHÒNG, NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG, NHÂN VIÊN QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG

Cấp bậc mong muốn: Nhân viên
Ngành nghề:

Quản trị kinh doanh

Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Mức lương mong muốn: 4 - 5 Triệu
Mục tiêu nghề nghiệp: Mong muốn được làm nhân viên xuất sac trong vòng 6 tháng
Email liên hệ: Chỉ tài khoản Nhà tuyển dụng đã xác thực mới xem được thông tin liên hệ của ứng viên Nguyễn Thị Phương.
Nếu chưa xác thực, quý khách vui lòng liên hệ HOTLINE: (Bấm vào đây để xem) hoặc đăng ký tư vấn để được bộ phận CSKH liên hệ hỗ trợ ngay sau 30 phút.
Điện thoại liên hệ:
Lọc tìm ứng viên
Ngành nghề
Tỉnh/thành
Mức lương
Kinh nghiệm
Thích và chia sẽ việc làm đảm bảo trên    
7
10
array(7) { ["module"]=> string(4) "jobs" ["view"]=> string(10) "recruiters" ["task"]=> string(7) "showjob" ["id"]=> string(3) "831" ["code"]=> string(89) "nhan-vien-hanh-chinh-van-phong-nhan-vien-cham-soc-khach-hang-nhan-vien-quan-ly-khach-hang" ["page"]=> string(0) "" ["Itemid"]=> string(1) "7" }